วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Let’s Shoot Game มาเถอะ มายิงกัน

 Let’s Shoot Game มาเถอะ มายิงกัน 


“ Let’s Shoot Game ” เกม pgslot ยิงปลาที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ ด้วยผลตอบรับจากผู้เล่นที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก Let’s Shoot Game เป็นเกมที่เข้าใจง่ายและภาพสวย จะพาท่านเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งตัวปลาในเกมจะมีให้ท่านเลือกยิงหลายขนาด ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ มีเต่านำโชค มังกร ปลาพิเศษเพื่อให้ท่านยิงเพื่อลุ้นโบนัส

นอกจากนี้ยังมีปืนให้เลือกใช้ยิงไม่ว่าจะเป็น ปืนลูกซอง และปืนยักษ์ ส่วนการตายยากหรือง่าย ก็เป็นส่วนหนึ่งของการนำมาคิดเป็นเงินรางวัล และที่สำคัญสามารถเลือกเล่นคนเดียว เป็นกลุ่ม หรือชวนเพื่อนมาเล่นด้วยก็ได้ หน้าห้องก่อนเข้าเกม จะมีให้เลือก 3 ห้องตามเงินพนันที่มี สามารถเลือกเล่นได้อัตราตั้งแต่ 0.1 – 10 และแต่ละห้องจะมีรายละเอียดบอกชัดเจน


ห้องโถงมหาสมุทรอินเดีย

สนาม 0.1 หยวน
หัวโซนทะเล – เรือโกลกาตา
ปรากฏเรือสมบัติขนาดเล็กแบบสุ่ม
สามารถใช้อาวุธพิเศษ – ปืนแม่เหล็กไฟฟ้า


ห้องโถงทะเลญี่ปุ่น

สนาม 1 หยวน
หัวหน้าโซนทะเล – เรือยามาโต๊ะ
ปรากฎเรือสมบัติขนาดเล็ก,เรือมังกรทองแบบสุ่ม
สามารถใช้อาวุธพิเศษ – ปืนแม่เหล็กไฟฟ้า


ห้องโถงมหาสมุทรแอตแลนติก

สนาม 10 หยวน
หัวหน้าโซนทะเล – เรือฟอร์ด
ปรากฎเรือสมบัติขนาดเล็ก,เรือมังกรทอง
ปืนอิเล็กทริกอาร์ต


🚤 หัวหน้าโซนทะเล – เรือฟอร์ด
ปรากฎเรือสมบัติขนาดเล็ก,เรือมังกรทอง
ปืนอิเล็กทริกอาร์ต

ก่อนเราจะเข้าเล่นเกม ต้องมีการศึกษาหาข้อมูลเกมกันก่อน และจากภาพคือการ “ อธิบายอินเตอร์เฟส ” หรือเป็นคำอธิบายการใช้งานของโหมดต่าง ๆ ในเกมเพื่อให้ท่านศึกษาทำความเข้าใจก่อนเริ่มเกม

มารู้จักปลาแต่ละชนิด ขนาด และจำนวนเงินคูณเท่าไหร่ เพื่อเป็นแนวทางให้การเลือกโจมตีปลาตัวนั้น ว่าปลาตัวตัวไหนที่เลือกยิงแล้วจะได้กำไรมากที่สุด


- ปลาขนาดเล็กมีทั้งหมด 10 ตัว ซึ่งความยากในการยิงให้ปลาตายก็ตามขนาดตัวเหมือนในภาพ เงินก็จะคูณตามจำนวนที่เราลงพนัน ตั้งแต่ 1 – 10 เท่าของจำนวนเงินพนัน


- ปลาขนาดกลางมีทั้งหมด 6 ตัว ความยากในการยิงหายปลาตายก็จะยากขึ้นอีกระดับจากขนาดเล็ก และยากขึ้นตามขนาดการคูณ เงินจะคูณเพิ่มขึ้นตามจำนวนเงินที่เราลงพนัน ตั้งแต่ 15 – 40 ของจำนวนเงินพนัน


- ปลาขนาดใหญ่ มี 6 ตัว ขนาดความยากก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่า สำหรับคนมีทุนหนัก ๆ จะเหมาะสำหรับสกิลนี้เพราะถ้าปลาตายก็คูณหลายเท่าตัวเช่นเดียวกัน ตั้งแต่ x50 – x150 ของเงินพนัน


🚤 “ เรือสมบัติ ” ความยากก็เพิ่มขึ้นจากปลาทุกขนาด แต่ความพิเศษอยู่ที่ สามารถสุ่มรับเงินเมื่อโจมตีโดน
เรือสมบัติขนาดเล็ก x5 – x10
เรือสมบัติขนาดใหญ่ x10 – x200


🚤 “ หัวหน้าโซนทะเล ” จะพบได้ตามห้องที่เราเลือกแต่ละห้อง จะเจอหัวหน้าโซนทะเลที่ต่างกัน
เรือโกลกาตาคูณ 100 – 300 เท่า
เรือยามาโตะคูณ 300 – 500 เท่า
เรือฟอร์ดคูณ 500 – 800 เท่า


🐟 ปลาพิเศษกิจกรรม “ ลิ่มทอง ” หลังโจมตีทำลายแล้วจะได้รับกิจกรรมในงวดนี้ เงินรางวัลสุ่ม ตัวคูณเงินรางวัลสูงสุดคูณ 888 เท่า


🔫 จรวดยิงต่อเนื่อง

สามารถใช้ได้หลังจากโจมตีทำลาย 8 วินาที ป้อมปืนจรวดต่อเนืองสามารถกำหนดทิศทางการยิง และสร้างความเสียหายกับปลาประเภททั่วไป และปลาเทศกาลผ่านอาวุธดังกล่าวจะได้รับแต้มชนะ 3 เท่า

💣 สุดยอดระเบิดนิวเคลียร์

สุดยอดระเบิดนิวเคลียร์ สะสมได้หลังโจมตีทำลายระเบิดนิวเคลียร์ทั่วฉากสร้างความเสียหายมหาศาลต่อปลาประเภททั่วไปและปลาเทศกาลทั้งหมดในบริเวรของหน้าจอทันที

🔥 ปล่อยเปลวเพลิง

สะสมได้หวังโจมตีทำลายเปลวเพลิงยิงกระจาย สร้างความเสียหายมากต่อปลาประเภททั่วไปและปลาเทศกาลในบริเวณกว้างของหน้าจอทันที

สกิลพิเศษ และ กระสุนพิเศษ


แถบความคืบหน้าการสะสมสกิล จะถูกรีเซ็ตเป็นศูนย์เมื่อออกจากห้องโถงหน้าเกม แต้มชนะของสกิลพิเศษ ล้วนคำนวนด้วย 10 เท่า ของยอดเดิมพันต่ำสุดของห้องโถงดังกล่าว ยอดเดิมพันยิ่งสูง การสะสมสกิลพิเศษยิ่งเร็ว ฟรี ค่าเดิมพันเมื่อยิงสกิลพิเศษ

🔫 ปืนลูกซอง

หลังเปิดใช้จะได้ 2 เท่า ของเดิมพันในขณะนี้ ทำให้กระสุนของป้อมปืนทั่วไปยิงกระจาย จำนวนปลาที่สามารถยิงโดนก็จะเป็น 2 เท่า ของป้อมปืนทั่วไป

🔫 ปืนยักษ์

หลังเปิดใช้จะได้เดิมพันในขณะนี้ยิงกระสุนยักษ์ สามารถทะลวงเส้นทางยิงในแนวเส้นตรง (ไม่เด้งกลับ) ทำความเสียหายกับปลาจำนานมากบนเส้นทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Double Foryune รักสองเรามาแบบโชค 2 ชั้น

Double Foryune รักสองเรามาแบบโชค 2 ชั้น ราชวงศ์ซ่ง ตามสำเนียงกลาง หรือ ซ้อง ตามสำเนียงฮกเกี้ยน (จีน: 宋朝 ; พินอิน: Sòng Cháo ; เวด-ไจลส์ : Su...